TỔNG ĐÀI HÀNH CHÍNH CÔNG - 1022
HỆ THỐNG TIẾP NHẬN, TRẢ LỜI PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA NGƯỜI DÂN


Để gửi phản ánh/kiến nghị lên tổng đài 1022 qua trang web, anh/chị cần làm theo các bước sau:

- Vào trang web nhập phản ánh/kiến nghị Ở ĐÂY

- Anh/chị phải nhập đầy đủ thông tin vào các trường bắt buộc (*)

- Anh/chị có thể cung cấp thêm thông tin vào các trường còn lại để chuyên viên HCC có thêm thông tin (không bắt buộc).

- Sau khi nhập xong thông tin, anh/chị nhấn nút Gửi phản ánh, kiến nghị để gửi phản ánh/kiến nghị lên hệ thống.

Anh/chị tham khảo mẫu điền thông tin ở hình bên dưới




Để tra cứu thông tin, kết quả xử lý của HCC đối với phản ánh của anh/chị, anh/chị cần làm theo các bước sau:

- Nhập thông tin vào khung Tra cứu kết quả PAKN ở bên phải màn hình (Tham khảo hình minh họa bên dưới)

- Nhập số điện thoại của anh/chị khi anh/chị gửi phản ánh lên hệ thống.

- Nhập mã Phản ánh ( Mã Phản ánh là mã anh/chị nhận được trong tin nhắn gửi từ Trung tâm phục vụ Hành chính công Đồng Nai khi bộ phận xử lý HCC tiếp nhận phản ánh của anh/chị trên hệ thống.)

- Sau đó anh/chị nhấn nút tìm kiếm.